Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay của nền kinh tế, thì nhu cầu tìm kiếm một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp là nhu cầu vô cùng thiết yếu. Đáp ứng nhu cầu đó, các Công ty tư vấn luật tại TpHCM ngày càng phát triển. Vậy, đâu là công ty luật uy tín tại tphcm.

Công ty tư vấn luật tại TpHCM thường gặp khó khăn gì.

Trong hoạt động hành nghề luật sư, các công ty luật uy tín tại tphcm nhận thấy vẫn còn những khó khăn. Các luật sư tại các công ty tư vấn luật vẫn chưa được tạo thuận lợi khi tham gia trong các vụ án, gặp khó khăn khi tư vấn luật. Khi được tham gia tố tụng, luật sư gần như bị các cơ quan điều tra vô hiệu hóa.

Công Ty Tư Vấn Luật Tại TpHCM Nào Tốt Nhất | hcmlawfirm.vn

Các công ty tư vấn luật tại tphcm nhận thấy, việc cơ quan tiến hành tố tụng gây khó khăn trong việc hành nghề bào chữa vô hình chung đã vi phạm quyền bào chữa của bị can được Hiến pháp, Luật Tố tụng Hình sự quy định.

Vai trò của luật sư của các công ty luật uy tín tại tphcm trong các phiên tòa hình sự chưa được coi trọng đúng mức. Khi tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự, vai trò của luật sư vẫn chưa được tôn trọng. Lời bào chữa cùng các đề nghị của luật sư ít khi được Hội đồng xét xử xem xét.

Dách sách một số ( 3-5) Công ty tư vấn luật tại tphcm.

  1. Công Ty Luật TNHH Giải Pháp Việt

 công ty luật uy tín tại tphcm với các dịch vụ:
– Tư vấn sở hữu trí tuệhình sự, dân sự, lao động
– Tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài 
– Tư vấn thành lập, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp 
– Cung cấp văn bản pháp luật và các dịch vụ pháp lý khác.
– Tham gia tố tụng tại Toà án các cấp và Trung tâm trọng tài kinh tế.

  1. Công Ty Luật TNHH Nhất Vinh

Là công ty tư vấn luật tại tphcm với:

– Đội ngũ luật sư giỏi chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tâm
– Là đơn vị tư vấn pháp luật uy tín cho nhiều lĩnh vực.

  1. Công Ty Luật HCM Law Firm

– HCM Law Firm là công ty luật uy tín tại tphcm.

– Cung ứng đầy đủ, toàn diện các dịch vụ pháp lý cho khách hàng.

– Có đội ngũ luật sư, chuyên gia, luật gia có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng hành nghề chuyên sâu trên tất cả các lĩnh vực.

Địa chỉ tư vấn luật pháp miễn phí

Địa chỉ tư vấn luật pháp miễn phí

Bạn đang cần tìm luật sư để tư vấn hoặc tìm hiểu sơ bộ về vấn đề pháp lí nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp các dịch vụ trên, bạn chỉ cần tìm đến công ty luật TP.HCM tư vấn pháp luật miễn phí cho tất cả những người đang có nhu cầu tìm hiểu về luật pháp.

Công ty luật TP.HCM tư vấn pháp luật miễn phí về thủ tục kinh doanh, hôn nhân gia đình, thừa kế và các vấn đề liên quan như: Quy định pháp luật chung về thừa kế, quy định về thừa kế theo di chúc, thừa kế theo pháp luật, di sản thừa kế…

Công ty tư vấn pháp luật miễn phí tốt nhất việt nam 2017

Bất cứ khi nào bạn gặp những khó khăn về thủ tục giấy tờ liên quan đến pháp lý thì bạn chỉ cần tìm đến công ty luật TP.HCM, đây là một công ty uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật hàng đầu Việt Nam với đội ngũ luật sư giỏi và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực luật pháp.

Tin tức:  Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2017

Những vấn đề thường được tư vấn pháp luật miễn phí

Trong cuộc sống hàng ngày sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến chúng ta cần đến những dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí như: thành lập công ty kinh doanh, chia tài sản thừa kế, ly hôn, mua bán đất đai. . .  tất cả các trường hợp này đều cần đến sự tư vấn của pháp luật và được công ty luật TP.HCM tư vấn pháp luật miễn phí hoàn toàn.

Khi tìm đến dịch vụ tư vấn luật miễn phí bạn sẽ có được những lợi ích sau đây: có được thông tin luật và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lí đang cần, đáp ứng được nhu cầu kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời, giúp khách hàng đưa ra những giải pháp cấp bách khi cần thiết, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và điều quan trọng là giúp bạn định hướng được việc sử dụng các vấn đề pháp lý.

Học thêm về kiến thức luật: http://www.bibl.u-szeged.hu/afik/laww.html

Vì sao chọn HCM Law Firm để được tư vấn pháp luật ?

HCM Law Firm là một hãng luật uy tín của Việt Nam chuyên cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến luật pháp đặc biệt là dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí.

Tại HCM Law Firm là công ty luật TP.HCM tốt sở hữu đội ngũ luật sư, chuyên gia, luật gia được đào tại chính quy tại các trường luật hàng đầu tại Việt Nam, có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng hành nghề chuyên sâu trên tất cả các lĩnh vực: tư vấn, dịch vụ pháp lý, giấy phép và tranh tụng, tư vấn thành lập doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có băn khoăn về các thủ tục liên quan đến pháp luật bạn chỉ cầm tìm đến công ty luật TP.HCM tư vấn pháp luật miễn phí để giúp bạn giải đáp những băn khoăn mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất hiện nay.

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC TƯ VẤN CHO BẠN

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH HCM

Địa chỉ:       15 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại:  0839100102 Hotline: 0916771088

Website : http://hcmlawfirm.vn                           Email: info@hcmlawfirm.vn