Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của HCM Law Firm

Khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói  hay dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại tphcm của HCM Law Firm, khách hàng sẽ được tư vấn toàn diện, cụ thể mọi vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp: loại hình doanh nghiệp, mô hình tổ chức quản lý, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ,… Toàn bộ công việc được thực hiện bởi đội ngũ luật sư và chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Mọi hoạt động trong dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của HCM Law Firm đều được kiểm tra nghiêm ngặt để luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật và thõa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tại HCM Law Firm, chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói gồm:

  • Tư vấn về vốn đầu tư/vốn pháp định của doanh nghiệp;
  • Cơ cấu thành viên/cổ đông công ty;
  • Tư vấn cách đặt tên Doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của hoạt động kinh doanh và tiến hành tra cứu tên doanh nghiệp;
  • Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh);
  • Tư vấn các vấn đề về thuế đối với doanh nghiệp khi đi vào hoạt động;
  • Tư vấn mở văn phòng đại diện, thành lập chi nhánh, cửa hàng kinh doanh (nếu có)
  • Tư vấn lựa trọn loại hình thành lập doanh nghiệp phù hợp hoạt động kinh doanh của khách hàng như: doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần;
  • Tư vấn về các vấn đề cho người lao động, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của công ty khi công ty đi vào hoạt động;
  • Tư vấn các vấn đề khác theo thắc mắc của khách hàng.

dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói Tìm người hợp tác kinh doanh, lựa chọn hình thức doanh nghiệp phù hợp

Quá trình bắt đầu đầu tư kinh doanh luôn ẩn chứa nhiều khó khăn, thách thức mà người kinh doanh nếu không khéo léo vượt qua rất dễ gặp thất bại.

Nếu có đủ năng lực tài chính và quản trị, bạn hoàn toàn có thể thành lập một doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên để tự mình quản lý hoạt động công ty. Tuy nhiên, nếu không đủ năng tài chính hoặc thiếu kinh nghiệm quản trị hoặc muốn san sẻ bớt rủi ro trong quá trình kinh doanh bạn có thể tìm những người hợp tác kinh doanh với mình.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm người hợp tác kinh doanh cũng không phải dễ dàng cho người mới bước vào hoạt động kinh doanh. Hợp tác kinh doanh là sử dụng chung đồng vốn góp vào công ty, quyết định các chiến lược phát triển công ty, chia sẻ lợi nhuận và chia sẻ rủi ro.

Từ đó, đặt ra nhiều yêu cầu về việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp và xây dựng quy chế hoạt động của các chức danh quản lý doanh nghiệp để tạo thuận lợi cho nhà kinh doanh. Do đó, người muốn thành lập doanh nghiệp cần hiểu rõ đặc điểm các loại hình doanh nghiệp để có hướng xây dựng doanh nghiệp phù hợp, hoặc sử dụng gói dịch vụ thành lập công ty tại tphcm của HCM Law Firm 

 Đặt tên doanh nghiệp, chọn trụ sở chính

Một việc quan trọng trong quá trình thành lập doanh nghiệp là đặt tên doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp là do người thành lập doanh nghiệp tự đặt và không được trùng với tên doanh nghiệp khác hãy liên hệ HCM Law Firm để được tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói. Cấu thành tên doanh nghiệp:

Loại hình doanh nghiệp + Tên riêng = Tên doanh nghiệp
Ví dụ:
Doanh nghiệp tư nhân + Nguyễn Bình = Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Bình
Công ty TNHH + Thép Thế Lư = Công ty TNHH Thép Thế Lư
Công ty Hợp danh + Xuân Kiều = Công ty Hợp danh Xuân Kiều

Tên Tiếng anh (hoặc tên tiếng nước ngoài khác) của doanh nghiệp được dịch chính xác ra từ tên Tiếng Việt và không được thêm, bớt các thành phần nào khác.

Ví dụ:

Tên Tiếng Việt Tên Tiếng Anh
Doanh nghiệp tư nhân Ô tô Thu Hồng Thu Hong Automobile Private Enterprise
Công ty Hợp danh Xuân Quỳnh Xuan Quynh Partnership Company
Công ty Cổ phần Điện Tô Hữu To Huu Electricity Joint Stock Company

Tên viết tắt của doanh nghiệp có thể được viết tắt từ tên Tiếng Việt hoặc tên Tiếng Anh và không được thêm, bớt các thành phần nào khác. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay, đa số các doanh nghiệp lựa chọn tên viết tắt từ tên tiếng Anh để sử dụng trong các giao dịch. Hãy liên hệ HCM Law Firm để được tư vấn về dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói hay dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại tphcm

Ví dụ:

Tên tiếng Việt Tên tiếng Anh Tên viết tắt
Công ty TNHH Hữu Vân Huu Van Company Limited HuVa Co., Ltd

Hiện nay, khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của HCM Law Firm, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tự mình kiểm tra khả năng trùng của tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt của doanh nghiệp tại Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp là: (CHÈN LINK)

 Xác định mức vốn điều lệ, góp vốn, định giá tài sản góp vốn     

Người thành lập doanh nghiệp khi dùng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm  cần xác định mức vốn điều lệ phù hợp với khả năng tài chính của mình và theo quy định của pháp luật. Vì trong một số ngành nghề kinh doanh, pháp luật quy định mức vốn tối thiểu mà doanh nghiệp phải có để hoạt động kinh doanh trong ngành nghề đó.

Đồng thời, một số ngành nghề yêu cầu một khoản tiền ký quỹ nhất định để được cấp phép kinh doanh. Do đó, việc xác định mức vốn điều lệ phù hợp với ngành nghề kinh doanh là vô cùng quan trọng. Đồng thời, người thành lập cũng cần quan tâm đến tỷ lệ góp vốn để đảm bảo quyền lợi về lợi nhuận và có quyền tham gia quản lý điều hành hoạt động của doanh nghiệp.

Tài sản góp vốn có thể là tiền Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, giá trị quyền sử dụng đất, giá trị quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kĩ thuật, các tài sản khác ghi trong điều lệ công ty do thành viên góp để tạo thành vốn của công ty. Tài sản góp vốn không phải là tiền Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng phải được các thành viên, cổ đông sáng lập hoặc tổ chức định giá chuyên nghiệp định giá.

tin tức : Thủ tục đăng bộ nhà đất và thủ tục sang tên sổ đỏ 

Tài sản khi góp vốn thành lập doanh nghiệp phải được các thành viên hoặc cổ đông sáng lập định giá theo nguyên tắc nhất trí; nếu tài sản góp vốn được định giá cao hơn so với giá trị thực tế tại thời đểm góp vốn thì các thành viên, cổ đông sáng lập liên đới chịu trách nhiệm đối với các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ti bằng số chênh lệch giữa giá trị được định và giá trị thực tế của tài sản góp vốn tại thời điểm kết thúc định giá.

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC TƯ VẤN CHO BẠN

CÔNG TY LUẬT HỢP DANH HCM

Địa chỉ:       15 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại:  08 3 910 0102                                  Hotline: 0916 77 1088

Website:      www.hcmlawfirm.vn                      Email:   info@hcmlawfirm.vn